Marketing được xem là một trong những nhân tố quyết định đến sự sống còn của doanh nghiệp, đặc biệt là khi mạng xã hội ngày càng phát triển, Marketing Online cũng bắt đầu chiếm ưu thế chủ lực trên những trang mạng xã hội như:  Facebook, Instagram, Google,…Vì thế, nếu bạn đang tìm kiếm cho mình Lớp Dạy Học Marketing Online Đông Anh để trang bị cho mình những kiến thức về lĩnh vực này thì hãy liên hệ ngay với N.A Academy nhé.

Vì sao nhiều người chọn học Marketing Online?

Vì sao nên học Marketing online

Học Marketing Online để mở rộng cơ hội việc làm

Như đã đề cập, Marketing Online là việc ứng dụng công cụ số để quảng bá thương hiệu sản phẩm, dịch vụ của cá nhân, doanh nghiệp đến với khách hàng, đây là công cụ không thể thiếu đối với bất cứ ai kinh doanh. Vì thế, hiểu và nắm rõ Marketing Online sẽ gia tăng cơ hội cho cá nhân trong công cuộc tìm kiếm việc làm của mình.

Hỗ trợ khởi nghiệp, tăng hiệu quả, kết quả kinh doanh

Bên cạnh Marketing truyền thống thì Marketing Online cũng là một chiến lược quan trọng giúp cho doanh nghiệp, cá nhân hiểu rõ hơn về thị trường cũng như khách hàng tiềm năng. Bạn sẽ không phải tốn nhiều thời gian như khi thực hiện Marketing truyền thống, cũng như những lo ngại về tính hiệu quả của hoạt động tiếp thị này khi nắm và hiểu rõ Marketing Online.

Thông qua một vài thao tác đơn giản, nhanh chóng của Marketing Online, bạn sẽ biết được đối tượng khách hàng mục tiêu quan tâm đến sản phẩm, dịch vụ của mình. Thêm vào đó, việc nắm được thông tin dữ liệu khách hàng, thị hiếu của người tiêu dùng đối với sản phẩm, dich vụ mà bạn đang kinh doanh cũng dễ dàng, nhanh chóng hơn.

Hỗ trợ công tác quản lý hiệu quả hơn

Học Marketing Online, hiểu và nắm rõ phương thức tiếp thị này cũng là một trong những cách giúp cho quản lý, chủ doanh nghiệp quản lý hoạt động Marketing Online, cũng như giao việc, đánh giá hiệu quả công tác thực hiện Marketing Online của nhân viên mình.

Khóa Học Marketing Online Đông Anh

Nên tham gia lớp dạy học Marketing Online Đông Anh ở đâu?

Lớp Dạy Học Marketing Online Đông Anh

Nếu bạn đang muốn tham gia lớp dạy học Marketing Online Đông Anh nhưng chưa biết chọn lựa trung tâm nào thì N.A Academy có thể là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn, vì sao vậy?

  • Chúng tôi là trung tâm chuyên đào tạo về Marketing Online, Facebook Marketing,…lâu năm tại Đông Anh.
  • Với đội ngũ chuyên viên, giảng viên đào tạo nhiều kinh nghiệm, vững chuyên môn, sẽ là cầu nối lý tưởng giúp cho bạn nhanh chóng nắm vững, hiểu rõ các kiến thức về Marketing Online cũng như ứng dụng vào thực tế.
  • Giáo trình chất lượng, nội dung luôn cập nhật, đổi mới theo sự phát triển, xu hướng Marketing Online hiện nay.
  • Group hỗ trợ, giải đáp thắc mắc xuyên suốt quá trình học
  • Học phí rẻ nhưng hiệu quả lớp học không kém.

Lớp dạy học Marketing Online Đông Anh của chúng tôi dành cho những ai?

Lớp dạy Marketing online dành cho những ai

Bất kỳ ai có nhu cầu, hứng thú muốn hiểu thêm về lĩnh vực Marketing Online đều có thể tham gia lớp dạy học Marketing Online Đông Anh, đặc biệt là:

  • Cá nhân đang kinh doanh online muốn xây dựng hệ thống Marketing Online để tăng độ nhận diện thương hiệu, tăng doanh số.
  • Cá nhân đang có ý định khởi nghiệp kinh doanh online, muốn tìm hiểu và xây dựng hệ thống Marketing Online chuẩn từ ban đầu.
  • Chủ doanh nghiệp, trưởng phòng Marketing muốn xây dựng kế hoạch hoàn chỉnh và quản lý đội ngũ nhân viên Marketing Online.

Sơ lược nội dung của lớp dạy học Marketing Online Đông Anh do N.A Academy đào tạo.

Nội dung dạy học Marketing Online tại Đông Anh
Nội dung dạy học Marketing Online tại Đông Anh

Đến với lớp dạy học Marketing Online Đông Anh do N.A Academy, học viên sẽ được đào tạo các nội dung khái quát như sau:

  • Phân tích sản phẩm, dịch vụ và thị trường: điểm mạnh, điểm nổi bật của sản phẩm, xác định khách hàng tiềm năng, khách hàng mục tiêu,…
  • Viết bài, nội dung PR: cách thức xây dựng nội dung, bài viết cho website, bài bán hàng landing page, kết hợp content và sức mạnh của mạng xã hội,…
  • Facebook Marketing từ cơ bản đến nâng cao: chiến lược xây dựng content, tối ưu hình ảnh, chạy quảng cáo tương tác, đánh giá và đo lượng kết quả quảng cáo,…
  • Quảng cáo Google từ cơ bản đến nâng cao: viết content hấp dẫn, chạy quảng cáo hiệu quả, đo lường, chỉnh sửa hiệu quả quảng cáo, giảm gia thầu,…
  • SEO Web: phân tích từ khóa, lên nội dung bài viết, các yếu tố chuẩn SEO, thực hành viết bài chuẩn SEO, đo lường kết quả quảng cáo bằng Google Analytics,…
  • ….

Học viên gặt hái được gì sau khi tham gia lớp dạy học Marketing Online Đông Anh?

Hiểu và vận dụng thành thạo các công cụ Marketing Online như: Facebook, Google, SEO, Instagram,…

Lớp dạy học Marketing Online được xây dựng với các công cụ Marketing Online tại thị trường Việt Nam từ nội dung cơ bản đến nâng cao, đảm bảo học viện có thể dễ dàng hiểu và ứng dụng thành thạo vào thực tế.

Hiểu và nắm vững các thuật toán trên Facebook, Google, SEO,…

Việc hiểu và nắm vững các thuật toán, quy định, quy tắc,…trên các mạng xã hội trước khi triển khai hoạt động tiếp thị là điều vô cùng quan trọng, bởi đây chính là những yếu tố giúp bạn đưa ra chiến dịch, chiến lược phù hợp.

Hiểu rõ quy định và chính sách quảng cáo với từng nền tảng tương ứng

Hiểu rõ, nắm vững quy định, chính sách quảng cáo là điều quan trọng khi bắt đầu hoạt động tiếp thị trên các nền tảng số, bởi đây là điều giúp bạn tránh các vi phạm cũng như hình phạt không cần thiết khi tiến hành chiến dịch quảng cáo.

Tạo, xây dựng content phù hợp

Từ việc hiểu được cách thức vận hành của các nền tảng, mạng xã hội, bạn có thể tạo, xây dựng được những content phù hợp với khách hàng tiềm năng, thu hút sự quan tâm của khách hàng đối với sản phẩm, dịch vụ của mình.

Hiểu rõ các số liệu, báo cáo phân tích quảng cáo

Việc tham gia lớp dạy học Marketing Online Đông Anh sẽ giúp bạn có thể đọc và hiểu rõ các số liệu, báo cáo phân tích quảng cáo, nhìn nhận hiệu quả của chiến dịch quảng cáo đã chạy từ đó có chiến lược xây dựng chiến dịch quảng cáo mới, tối ưu chiến lược.

*** Tham khảo thêm: Lớp Đào Tạo Marketing Online ở tại Đông Anh

Liên hệ tư vấn chi tiết:

CÔNG TY TNHH Đào Tạo Và Tư Vấn Nhật Anh Academy